Methamphetamin - Methadol - Methaqualon - LSD (lysergrde)

08/08/2012 Lượt xem: 1730 In bài viết

Methamphetamin: Methamphetamin là một chất ma túy đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Sử dụng methamphetamin gây thích mạnh ở thần kinh trung ương, tạo ra trạng thái tâm lý phấn khích, gây chứng hoang tưởng. Methamphetamin là chất trong, không màu ở thị trường bất hợp pháp thường được sản xuất ở dạng bánh hoặc bột dẻo màu trắng, hồng, nâu (phụ thuộc vào tạp chất).

Methadol: Methadol là một chất ma túy có tác dụng giảm đau mạnh gấp 5 lần morphin. Là một chất không màu hoặc bột tinh thể màu trắng. Methadol được lưu thông dưới dạng viên nén 2.5mg và 10mg, viên con nhộng 5mg, ống tiêm 5mg hoặc 10mg. Methadol đang được dùng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới như một loại thuốc cắt cơn nghiện với hình thức dùng liều giảm dần.

Methaqualon: Methaqualon là một chất ma tuý tác dụng an thần, gây ngủ, được chỉ định dùng cho các chứng mất ngủ ban đêm hoặc trạng thái thần kinh bị khích thích căng thẳng. Lam dụng thuốc này sẽ dẫn đến tình trạng nghiện. Methaqualon tồn tại dưới dạng chất bột tinh thể màu trắng, lưu thông dưới dạng viên nén 200mg.

LSD (lysergrde): Có tên khác lyrergic acid diethylamide là một chất ma tuý đang được lưu hành rộng rãi ở nhiều nước. LSD được sản xuất dưới dạng bột trắng ngà viên con nhộng, viên giấy, viên nén hàm lượng khác nhau từ 20 đến 500 microgam. LSD là một chất gây ảo giác mạnh được chiết ra từ một số cây thực vật.