31/07/2012 Lượt xem: 318
Sự chia sẻ của các tôn giáo rất quan trọng, để cho cộng đồng thấy rằng trong xã hội, mọi tầng lớp đều quan tâm vấn đề này

31/07/2012 Lượt xem: 282
Lần đầu tiên HIV/AIDS được tiếp cận dưới góc độ bảo tàng học và văn hóa học với trưng bày “Nỗi đau và Hy vọng - 20 năm HIV/AIDS ở Việt Nam” tại Bảo tàng Dân tộc học.

31/07/2012 Lượt xem: 450
5 năm trở lại đây, tình hình buôn bán, vận chuyển ma túy ở các tuyến dọc biên giới Việt Nam rất phức tạp. Qua những vụ vận chuyển, buôn bán ma túy khối lượng lớn vừa bị lực lượng công an Việt Nam phối hợp với cơ quan chức năng các nước bạn triệt phá, cho thấy bọn tội phạm ma túy quốc tế ngày càng ma mãnh, tinh vi. Đặc biệt, thủ đoạn và cách thức chọn điểm giao hàng của chúng rất khó ngờ...

31/07/2012 Lượt xem: 287
Quan tâm, chăm lo cho con cái; tương trợ nhau lúc khó khăn; kiên quyết đấu tranh với tệ nạn ma túy... là kinh nghiệm mà thành viên các CLB nông dân phòng chống tội phạm chia sẻ trong buổi giao lưu do Hội ND tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức cuối tuần qua. 3 CLB ND phòng chống tội phạm thôn Đồng Lý, Yên Thần và Đầu Làng đã có 3 màn giao lưu là chào hỏi, thi kiến thức và trình diễn tiểu phẩm tuyên truyền hết sức ấn tượng.

31/07/2012 Lượt xem: 281
Trong những năm qua, Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các tổ chức quốc tế đã có nhiều nỗ lực, hỗ trợ không ngừng trong công tác phòng chống ma tuý, HIV/AIDS ở các tỉnh miền núi phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

31/07/2012 Lượt xem: 353
Lặng lẽ đi đường vòng qua biên giới, sử dụng ô tô biển số giả... là những chiêu mà các cán bộ công an của Cục CSĐT tội phạm về ma túy Bộ Công an đã phải dùng để quyết giữ bí mật tuyệt đối cho vụ đột kích ông trùm ma túy quốc tế Nguyễn Chiến Thắng ngay trên chính thủ đô Viêng Chăn (Lào). Đây được coi là một trong những vụ bắt giữ tội phạm ma túy ly kỳ và ngoạn mục nhất từ trước tới nay.

31/07/2012 Lượt xem: 413
Thành phố (TP) Quy Nhơn đang triển khai nhiều biện pháp nhằm kiềm chế sự gia tăng của tệ nạn ma túy và tội phạm ma túy. Bên cạnh công tác đấu tranh của lực lượng chức năng, chính quyền TP chỉ đạo các ngành, đoàn thể phối hợp đẩy mạnh công tác phòng ngừa, chú trọng giáo dục, giúp đỡ đối tượng nghiện ma túy cai nghiện.